BREAKING NEWS

Paid To Click

Offers

Paid To Upload

Mua bán PayPal, Bitcoin, PM rate cao

Hiện tại mình nhận thu mua Paypal hoặc Bitcoin giá cả theo thị trường vì thế để biết giá các bạn vui lòng liên hệ:
Email: mmo4sesshomaru@gmail.com 
Skype: Blogptcvn
ICQ: Coming soon
SĐT: liên hệ Email hoặc ICQ để cung cấp
Với số tiền thu giao dịch lớn các bạn có thể giao dịch trực tiếp tại Cần Thơ. Vui lòng liên hệ để mình cung cấp địa chỉ.
Các bạn lưu ý: Mình chỉ nhận mua Paypal từ nguồn sạch vì thế khi mua ở xa vui lòng cho mình teamview. Cũng tương tự vậy, khi bạn mua Paypal thì có thể yêu cầu mình cho phép teamview để kiểm tra nguồn tiền Paypal.

3 comments :

  1. mình có 10$ pp bạn mua ko mìh cũg ở cần thơ

    ReplyDelete
  2. Mình muốn bán paypal 10K-20K mình ở Hà Nội: tdnghia86@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Có an toàn khi sử dụng Auction Essistance cho các tài khoản PayPal đã được xác minh không?

    ReplyDelete

 
Copyright © 2016 Kiếm Tiền Online
Powered by Blogger