BREAKING NEWS

Paid To Click

Offers

Paid To Upload

Kiếm Bitcoins với BTCClicks

Nói sơ qua BTCClicks cũng là một trang PTC như những trang khác, tuy nhiên trang này có pay bằng bitcoin. Trang này có min pay là 0.1 mb tức là 0.0001 b. Một ngày mình chạy tool kiếm được khoảng 0.013 mb tức là chưa đến 10 ngày mình đã có thể yêu cầu rút tiền về rồi. Cũng nói luôn giá 1 bitcoin bây giờ vào khoảng 443$ tức là 0.0001 b chúng ta có được khoảng 0.4$. Minh pay cực thấp phải không mọi người?

Các bạn vào BTCClicks đăng kí 1 tài khoản bằng Ví BTC của mình. Sau đó comment tại đây với tên của bạn, mình sẽ gửi tool auto cho các bạn chơi. Thêm 1 điều nữa tool mình hỗ trợ chơi Buxvertise và Paidverts nữa nhé. Chúc các bạn thành công.

19 comments :

  1. duongvantri1@gmail.com tks ad

    ReplyDelete
  2. owcapaf@gmail.com

    ReplyDelete
  3. dr.dthien@gmail.com
    Cảm ơn Ad

    ReplyDelete
  4. xin tool auto
    email : thientai220@gmail.com

    ReplyDelete
  5. phuong22596@gmail.com
    cho mình xin tool với ạ, cám ơn

    ReplyDelete
  6. Cho mình xin tool với. Đã đăng ký với ref của bạn
    Email: letangminh01@gmail.com
    Cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  7. anhvuceo@gmail.com
    gui tool cho minh voi

    ReplyDelete
  8. Xin add tool với? thuatnt2@gmail.com

    ReplyDelete

 
Copyright © 2016 Kiếm Tiền Online
Powered by Blogger